Pages

Saturday, August 8, 2020

கலவை - நெபோடிசம் / ஃபேஸ்புக் / அயோத்யா ராமர் கோயில்

ஃபேஸ்புக்கில் நண்பர் ஒருவருக்கு ரிச்சா பனாய் என்னும் நடிகையை நான் Follow செய்வதாய் காட்டி இருக்கிறதாம். அவரும் எனக்கு ஏன் இப்படி என்பது போல பதிவு எழுதிருக்கிறார்.

அவரை ஃபாலோ செய்வதும் செய்யாமல் இருப்பதும் பெரிய விஷயம் இல்லை. ஃபாலோ செய்தால் அதை மறுக்கவும் மாட்டேன்.

நான் ஃபாலோ செய்யாத ஒருவரை, அப்படி செய்வதாக என் நட்பு வட்டத்தில் இருப்போருக்கு ஏன் ஃபேஸ்புக் இப்படி காட்ட வேண்டும் ???

வியாபார தந்திரத்தை இப்படி என் பெயரை வைத்து பயன்படுத்த வேண்டுமா ???
- - - - -
"நடிகர்கள் தன் மகன்/மகளை ஆடிசன் பண்ணாமல் சொந்த படத்தில் அறிமுகபடுத்துவது நெபோடிசம்" - சூப்பர் மாடல்

அப்ப எங்க அப்பா அம்மா என்னை கல்லூரியில் சேர்த்து படிக்க வைத்தது எல்லாம் நெபோடிசம் கீழ வருமா ???

நெபோடிசம் என்றால், அதே நடிகர்கள் தங்களது மகனுக்கு போட்டியாக வேறு ஒருவரை வர விடாமல் செய்வது தான் நெபோடிசம்.

- - - - -
அயோத்யாவில் ராமர் கோயில் கட்ட போகும் வேளையில்...

அயோத்யா ராமர் கோயில் நில வழக்கு மொத்தம் 132 ஆண்டுகளாக நீதிமன்றத்தில் நடைபெற்று வந்துள்ளது. இந்த 132 ஆண்டுகளாக அதனை மையப்படுத்தி பல்வேறு அரசியல் நிகழ்வுகள், சமூக நிகழ்வுகள் நடந்துள்ளது. 

அந்த நிகழ்வுகளையும் ஆவன செய்ய வேண்டும். அதனை நல்ல புரிதலோடு எழுத வேண்டும். 

மேலும் இந்த 132 ஆண்டு வழக்கு ஆயுளின் 500 வருட கடந்த காலத்தையும் பதிவு செய்ய வேண்டும்.

நினைப்பது சரியென்றால், 2021 ஆம் ஆண்டின் புத்தக திருவிழாவில் இந்த தலைப்பில் புத்தகங்கள் ஏகப்பட்டது வரும்.

நடுநிலைமையுடன் வரும் புத்தகம் சரித்திரத்தில் இடம்பெறும். அதில் சந்தேகம் இல்லை.

- - - - -

No comments:

Related Posts with Thumbnails